Máy cắt vải laser 1390

08:19 15/08/2019

Công ty Babylon chuyên sản xuất phân phối máy cắt laser, đặc biệt  dòng máy cắt vải laser 1390, chúng tôi là nhà cung cấp máy cắt laser mini, đủ chủng loại, máy cắt laser quảng cáo khổ lớn, Máy cắt laser mini giá rẻ , chất lượng, Cam kết bền gấp 3 lần, chính xác và mạnh mẽ, bán hàng uy tín giá cả hợp lý …

Nếu đây là vấn đề bạn và doanh nghiệp của mình đang quan tâm thì hãy đọc hết bài viết này nhé, tôi sẽ mang tới bạn rất nhiều điều bất ngờ về dòng máy cắt laser và địa chỉ cung cấp các sản phẩm máy cắt vải laser tốt nhất, uy tín nhất hiện nay.

CÔNG TY TNHH BABYLON – CHUYÊN GIA NGÀNH MÁY CẮT LASER

Hotline: 0932225678 – 0972226336

Email: info@babylon.vn | website: www.babylon.vn

Địa chỉ: Số 6, Ngách 121, Ngõ Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CẮT VẢI LASER 1390

Model: 1390

Công suất: 80 W

Kích thước máy: 1900 X 1500 X 1200

Kich thước mặt bàn: 1400 X 1000

Vùng làm việc: 1300 X 900

Tốc độ khắc cực nhanh: 600MM/s

Độ nét Khắc chữ nhỏ đến 1MM

Độ sai lệch: 0,01 MM

Độ dày nguyên liệu: 30 MM.

Sản phẩm ứng dụng máy cắt vải laser 1390
Sản phẩm ứng dụng máy cắt vải laser 1390

TÌM HIỂU MÁY CẮT VẢI LASER 1390

Ngày nay với sự phát triển của máy móc với các công nghệ hiện đại thì máy cắt vải – máy cắt vải mini là một loại máy quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp, xưởng may mặc nào. Đặc biệt đối với Việt Nam phát triển mặt hàng chủ yếu, xuất khẩu sang các nước bạn, và có vị thế trên thị trường thế giới là về may mặc.

Loại máy cắt vải laser 1390 này có thể cắt trên mọi loại vải khác nhau như có thể cắt trên vải áo cưới, vải hoa văn, vải trang trí, vải jean, vải phản quang,… hoặc có thể khắc trên các nhãn mác cho ngành may, trên các vật liệu phi kim như khắc chữ, logo, hoa văn lên khuy áo,…

Nhờ nhưng tính đa năng này mà máy cắt vải laser 1390 đã và đang chiếm một vị trí quan trọng đối với các doanh nghiệp. Máy cắt vải laser trên thị trường hiện nay được chia làm 2 loại chủ yếu là máy cắt vải minimáy cắt vải khổ lớn. Và máy cắt vải laser 1390 thuộc dòng máy cắt vải khổ lớn. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chọn mua những máy cắt vải khác nhau.

Máy cắt vải laser 1390 giá rẻ giảm 30%
Máy cắt vải laser 1390 giá rẻ giảm 30%

>>> XEM THÊM BẢNG GIÁ MÁY CẮT LASER

Ưu điểm của máy cắt vải laser 1390

Với những tính năng ưu việt, đặc trưng của công nghệ laser thì máy cắt vải có vai trò rất lớn trong đời sống của chúng ta.

– Các sản phẩm được cắt từ máy cắt laser có đường nét sắc xảo, vết cắt có độ chi tiết, sắc sảo chính xác cao, giúp nâng cao khả năng kiểm soát.

– Có thể cắt được các chi tiết rất nhỏ, cắt vô cùng chính xác và độ thẩm mỹ cao.

– Khắc hoa văn và đục lỗ, họa tiết tạo hoa văn cho sản phẩm, các viền khắc được làm khô và sạch., tạo tính thẩm mĩ cao.

– Đặc biệt là máy cắt laser 1390 làm tăng tốc độ cắt và năng suất vượt trội.

Nhờ công nghệ laser mà máy cắt laser trên vải đã được sản xuất ra mang lại rất nhiều lợi ích, giúp các nhà sản xuất, nhà thiết kế nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Máy cắt vải laser 1390 giá rẻ giảm 30%
Máy cắt vải laser 1390 giá rẻ giảm 30%

>>> XEM THÊM MÁY CẮT LASER 1390

Ưu điểm của máy cắt vải laser

– Cắt được mọi loại vải khác nhau

– Máy móc xử lý vận hành theo quá trình vận hành giảm thiểu chi phí công nhân

– Chức năng cắt tiếp phần còn lại khi có sự cố về điện, đây là công nghệ mới nhất của máy cắt vải công nghiệp bằng tia laser tại Babylon.

– Hệ thống cửa trước và cửa sau đều mở rất tiện cho các công việc vượt quá khổ và lắp thêm hệ thống cuộn cho cắt vải và da trong ngành may mặc

– Màn hình hiển thị rộng cho phép hiển thị cả thời gian và thông số khắc, hình ảnh file khắc.

– Kết nối qua mạng nội bộ do đó nhiều máy có thể điều khiển được máy laser cùng lúc, kết nối cả USB, bộ nhớ lưu trữ đến 256Mb cho phép máy lưu trữ nhiều file cùng lúc và máy có thể hoạt động mà không cần máy tính.

Các dòng máy cắt vải laser chủ yếu trong cắt cuộn như vải, da, simili, lụa, gấm vóc, giấy……nên được sử dụng chủ yếu trong ngành may mặc công nghiệp, thời trang, …

Nhờ sử dụng các dòng máy này, nhà đầu tư có thể giảm đi chi phí thuê nhân công, tiết kiệm được thời gian làm hàng, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, qua đó giúp lợi nhuận, việc kinh doanh phát triển hơn nữa.

Sản phẩm ứng dụng máy cắt vải laser 1390
Sản phẩm ứng dụng máy cắt vải laser 1390

Địa chỉ bán máy cắt vải laser uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu  muốn sở hữu cho mình một chiếc máy cắt vải laser 1390 giá rẻ chất lượng và giá thành hợp lý thì hãy đến ngay với Babylon để có thể được tư vấn chu đáo nhất về sản phẩm. Hiện nay trên thị trường không thiếu cơ sở bán máy cắt vải laser nhưng để có thể tìm được địa chỉ uy tín không hề dễ dàng.

Chính vì thế Babylon đã ra đời để có thể giúp quý khách về vấn đề này. Chúng tôi đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn, tin cậy và chọn mua máy cắt vải của công ty bởi chúng tôi đã có khinh nghiệm nhiều năm về máy cắt laser nên có thể tìm ra được những biện pháp tạo ra nhưng sản phẩm chất lượng nhất mà có thể giảm được chi phí.

Quý khách có nhu cầu mua máy cắt vải laser 1390 vui lòng liên hệ 0932225678 để được tư vấn và được hỗ trợ tốt nhất!

 

Phản hồi khách hàng:

footer bbl 2

MỘT SỐ VIDEO VỀ BABYLON CNC:

 CÔNG TY BABYLON VIỆT NAM

Công ty Babylon Việt Nam  chuyên phân phối Máy CNC, Máy Laser khắc cắt phi kim, Máy Laser Fiber kim loại 

Babylon Việt Nam là nhà cung cấp chuyên lĩnh vực máy công nghiệp, giải pháp công nghệ và hệ thống bán hàng chuyên nghiệp khắp lãnh thổ Việt Nam

Sản phẩm của Babylon đã phân phối nhiều năm và tự tin với chất lượng được kiểm chứng sau thời gian dài đã sử dụng  ổn định giá cả cạnh tranh, bảo trì trọn đời đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng, Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹ

ZALO CHAT
Mr Mạnh
093.222.5678