Bảng giá máy cắt laser chính hãng, cập nhật mới nhất 2022

Giá bán: Liên hệ

Model:

Bảo hành: 12 tháng, Bảo trì trọn đời

Mô tả sản phẩm

12:44 16/06/2022

Máy cắt laser là công cụ không thể thiếu trong các xưởng sản xuất, chế biến gỗ và thi công nội thất… Được sử dụng phổ biến nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết được bảng giá máy cắt laser chính hãng. Cùng với đó là cách sử dụng máy cắt laser sao cho an toàn, hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết này để có cho mình những thông tin hữu ích nhé.

Chuyên cung cấp máy chế biến gỗ giá Xưởng!

 0932225678 – 0972226336

 website: www.Babylon.vn

Đặc điểm của máy cắt laser chính hãng

Máy cắt laser là loại máy với những tích hợp công nghệ cao. Sản phẩm sử dụng chùm tia laser để các loại vật liệu bằng kim loại, phi kim với độ chính xác gần như tuyệt đối. Máy cắt laser có thể ứng dụng trên mọi loại vật liệu, kể cả những kim loại khó cắt mà phương cắt truyền thống hoặc các loại máy khác không cắt được.

May cat laser 1610 tu dong cuon vai
May cat laser 1610 tu dong cuon vai

Sử dụng máy cắt laser là một trong những phương pháp gia công cơ khí tiên tiến và hiện đại hàng đầu hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, máy cắt laser được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực. Đó là: cắt hoa văn mỹ thuật, làm cửa cổng, bản mã, thang máng cáp, bếp công nghiệp…Là phương pháp gia công công nghệ cao, ứng dụng các phần mềm kỹ thuật cao cấp nhất trên thế giới nên các sản phẩm máy laser đều có giá trị và mức đầu tư tương đối cao.

Có những loại máy cắt laser chính hãng nào?

Máy laser fiber

Máy laser fiber hay còn gọi là laser sợi quang, được phát triển từ laser thể rắn. Nguyên lý hoạt động của của loại máy này đó là tạo ra một chùm tia năng lượng cao, tập trung vào một điểm cực nhỏ dưới dạng sợi nhằm đốt cháy, cắt hoặc khắc lên bề mặt vật liệu gia công một cách tỉ mỉ và tinh xảo, giúp sản phẩm đạt được yếu tố thẩm mỹ cao nhất.

May han laser fiber

Máy hàn laser fiber cầm tay

Máy laser fiber có tốc độ cắt cực nhanh, lên tới 20m/phút đối với độ dày vật liệu khoảng 5mm, nhanh hơn gấp nhiều lần các phương pháp cắt bằng laser khác. Ưu điểm của máy laser fiber là chùm tia laser có tiêu cự rất nhỏ, tỏa nhiệt tập trung nên có thể sử dụng để cắt các vật liệu đòi hỏi độ chính xác cao.

Xét về khách quan, máy cắt laser fiber cho chất lượng gia công tốt hơn hẳn dòng máy laser cũng phổ biến khác là máy laser CO2. Bên cạnh đó, xét về kinh tế, máy laser fiber có chi phí bảo dưỡng thấp, hoạt động liên tục trong thời gian dài và đặc biệt là tiết kiệm điện. Lượng bụi tỏa ra thấp giúp bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành.

Máy laser CO2

Khác với máy laser fiber, máy laser CO2 sử dụng nguồn laser bằng khí gas để cắt kim loại. Máy laser CO2 cũng hoạt động dựa trên nguyên lý đó là tạo ra các chùm tia laser mang năng lượng lớn hội tụ tại một điểm khiến vật liệu bị nóng chảy tại điểm cần gia công. Tuy nhiên, tia laser được hình thành do khí CO2, He và N2 bị kích thích điện chuyển hóa thành sóng bức xạ năng lượng cao và hình thành tia laser.

 

May-cat-laser-sieu-toc-co2-ong-thuy-tinh

 

Nếu so sánh với máy cắt laser fiber, máy laser CO2 có ưu điểm là ứng dụng được trên những vật liệu có độ dày lớn (trên 5mm). Ngoài ra, máy laser CO2 có giá thành rẻ hơn so với máy laser fiber. Cho nên nó có tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng rãi trong ngành cơ khí chế tạo. Tuy nhiên, laser CO2 tỏ ra yếu thế hơn máy laser fiber ở nhiều điểm, ví dụ tốc độ cắt thấp hơn 2 – 3 lần so với máy laser fiber, sản phẩm cắt cũng không đạt được độ tinh xảo bằng. Ngoài ra, dù có chi  phí mua ban đầu thấp nhưng máy laser CO2 lại không hoạt động bền bằng máy laser fiber, thường xuyên phải sửa chữa định kỳ khá tốn kém. Hơn nữa, máy laser CO2 sử dụng khá tiêu tốn điện năng, nguy cơ rủi ro cao hơn do nếu không được trang bị đồ bảo hộ và không cẩn thận khi tiếp xúc với nguồn điện.

Máy laser tinh thể

Máy laser tinh thể cũng sử dụng laser trạng thái rắn, bơm trực tiếp từ điốt. Ưu điểm lớn nhất của loại máy này đó là có khả năng gia công trên các vật liệu kim loại và phi kim. Nó có công suất nguồn cực lớn, lên tới hàng trăm MW. Tuy nhiên, nhược điểm đó là hiệu suất sử dụng năng lượng kém. Hiện nay, máy laser tinh thể cũng không được ứng dụng phổ biến bằng 2 loại máy laser. Do chi phí đầu tư khá lớn nhưng tính ứng dụng không bằng.

Nhìn chung, nếu so sánh 3 dòng máy laser phổ biến trên thị trường hiện nay là máy laser CO2, laser fiber và và laser tinh thể thì máy laser fiber tỏ ra vượt trội hơn cả. Sử dụng máy laser fiber giúp khách hàng yên tâm về chất lượng máy.  Cũng như sản phẩm sau khi hoàn thiện với mức chi phí đầu tư và vận hành hợp lý, tương xứng với chất lượng.

Bảng giá máy cắt laser chính hãng

Giá thành của máy khắc laser phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Cụ thể như nó sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng máy, công suất của máy ( máy công suất lớn sẽ cao hơn). Phụ thuộc vào chức năng của máy và ngoài ra còn phụ thuộc vào những đơn vị chào bán. Vậy cho nên giá máy khắc laser trên thị trường không có sự ổn định. Chúng sẽ có khoảng chênh lệch nhau.

Ngoài ra để tìm hiểu thêm nhiều hơn bạn có thể truy cập vào website BABYLON.  Tại đây bạn có thể cập nhật giá máy mới nhất cũng như biết được về thông tin của sản phẩm. Biết được công năng, ứng dụng của từng loại máy. Bạn có thể chọn lựa được sản phẩm máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Ứng dụng của máy khắc laser

– Cắt các tấm nhựa lớn hoặc cắt khắc kính, pha lê trong ngành công nghiệp quảng cáo.
– Khắc, cắt hoa văn trên quần áo, đồ nội thất, túi xách, giày dép trên trên các vật liệu. Như da, da tổng hợp, da, vải, lông thú,… để hỗ trợ sản xuất quan trọng ở ngành may mặc và da.
– Trong các ngành công nghiệp mô hình thì để sản xuất xây dựng tàu cát bảng và máy bay mô hình ABS cắt board, cắt đa đĩa.
– Đối với ngành công nghiệp sản phẩm thì dùng để khắc cắt nhãn mác trên thiết bị.  Cùng với các sản phẩm bảo mật khác.
– Chế tác vật liệu xây dựng trang trí: cắt giấy, thiệp chúc mừng và hàng thủ công giấy khác,…
– Ngoài ra còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác. Ví dụ như : đá cẩm thạch, đá granit và vật liệu xây dựng trang trí khác trên vết khắc,…

Địa chỉ bán máy cắt laser chính hãng giá rẻ.

May khac go laser
May khac go laser

– Babylon phân phối tại Thành Phố Hà Nội, TP TP HCM Hồ Chí Minh, TP HCM
– TP. Hải Phòng, Cần Thơ, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Đà Nẵng, Kiên Giang
– Nghệ An, Thanh Hóa, .. Toàn quốc giao hàng tận nơi.

BABYLON cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi có máy khắc laser chính hãng giá rẻ, máy dán cạnh 6 chức năng,  Máy CNC,  máy cưa bàn trượt,… giúp tối đa lao động đứng máy cũng như đòi hỏi thạo tay nghề. Ngoài ra việc thao tác vận hành dễ dàng thực hiện và bảo trì tiện lợi.

Bài viết là tổng hợp các thông tin về máy khắc laser chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, bạn sẽ chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp. Hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0932225678 – 0972226336, Email:info@babylon.vn.

 

Phản hồi khách hàng:

footer bbl 2

MỘT SỐ VIDEO VỀ BABYLON CNC:

 CÔNG TY BABYLON VIỆT NAM

Công ty Babylon Việt Nam  chuyên phân phối Máy CNC, Máy Laser khắc cắt phi kim, Máy Laser Fiber kim loại 

Babylon Việt Nam là nhà cung cấp chuyên lĩnh vực máy công nghiệp, giải pháp công nghệ và hệ thống bán hàng chuyên nghiệp khắp lãnh thổ Việt Nam

Sản phẩm của Babylon đã phân phối nhiều năm và tự tin với chất lượng được kiểm chứng sau thời gian dài đã sử dụng  ổn định giá cả cạnh tranh, bảo trì trọn đời đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng, Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹ

ZALO CHAT
Mr Mạnh
093.222.5678