Máy dán cạnh 4 chức năng giá bao nhiêu? Có tốt không? Nên mua không?

Giá bán: Liên hệ

Model:

Bảo hành: 12 tháng, Bảo trì trọn đời

Mô tả sản phẩm

17:17 19/05/2022

Hiện nay máy dán cạnh 4 chức năng đã được thay thế bằng máy dán cạnh 5 chức năng. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, nhiều loại khác nhau. Hãy tham khảo bài viết này để có cho mình những thông tin nhất định

MÁY DÁN CẠNH 4 CHỨC NĂNG LÀ GÌ?

Máy dán cạnh 4 chức năng hay còn gọi là máy dán chỉ, máy dán keo dùng để dán cạnh gỗ, ván ép, ocan, MDF, MFC, cạnh tủ, cạnh giường, bàn, ghế. Máy dán cạnh trên thị trường hiện có 3 loại: dán cạnh tự động, bán tự động và dán tay, có thể dán cạnh thẳng hoặc dán cạnh cong tùy theo từng loại máy.

Trong quá trình chế biến và sản xuất các sản phẩm gỗ công nghiệp, dán cạnh gỗ là khâu vô cùng quan trọng. Kỹ thuật dán cạnh ngoài sự chính xác, chỉn chu còn phải đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Trước đây, mọi công đoạn dán cạnh đều được gia công bằng tay. Điều đó làm cho tính hoàn thiện của sản phẩm thiếu đồng đều đồng thời chi phí cho nhân công rất lớn. Chính vì vậy, mỗi doanh nghiệp sản xuất chế biến gỗ nên có một chiếc máy dán cạnh 4 chức năng thì mới có thể hoàn thành và cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao.

MÁY DÁN CẠNH 4 CHỨC NĂNG CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ

Máy dán cạnh làm cho những cạnh tấm và những cạnh làm bởi vật liệu có cấu trúc đặc biệt đảm bảo lớp phủ đồng nhất và độ bám dính cao.

Bánh xe máy dán cạnh gỗ chạy ổn định, động cơ tốc độ cao đảm bảo cắt tỉa tốt, mịn.

Thiết bị cạo dùng để loại bỏ các vết không mong muốn trong quá trình sửa chữa cắt cạnh. Do đó các cạnh trên và phần dưới của gỗ được mịn màng hơn và sạch sẽ.

Máy ép gỗ có thiết bị đánh bóng được làm bởi 1 bánh xe đánh bóng có chứa để làm sạch khi quá trình cắt, cạo, dán đã hoàn thành. Thông qua việc đánh bóng làm cho sản phẩm được hoàn thiện một cách hoàn hảo.

MUA MÁY DÁN CẠNH CỦA NƯỚC NÀO TỐT?

Máy dán cạnh Đài Loan: là những sản phẩm chất lượng tốt và mức giá ổn định. Máy Đài Loan luôn nổi bật bởi thiết kế, dáng máy đẹp. Bên cạnh đó, màu sơn bóng bẩy, kết cấu đẹp mắt. Mức giá tương đối hợp lý với nhiều doanh nghiệp đang phát triển. Không những thế, máy còn có thể hoạt động với công suất và tuổi thọ cao.

Máy dán gỗ xuất xứ từ Trung Quốc: Trung Quốc là quốc gia có số lượng sản xuất máy dán cạnh nhiều nhất. Với mức giá phải chăng, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp mới, có mức chi phí đầu tư thấp. Ngoài ra, các sản phẩm đến từ quốc gia này có mẫu mã đẹp mắt, nổi bật.

 

 

Bạn có thể tham khảo các dòng máy dán cạnh 4 chức năng đến từ hãng BABYLON CNC. Đây là thương hiệu chuyên về máy chế biến gỗ sản xuất từ Trung Quốc và một số kiện quan trọng của Taiwan. Cụ thể là: Bảng điều khiển Delta ( Taiwan), thanh trượt dẫn hướng Hiwin ( Taiwan)

Xuất hiện ở Việt Nam từ đầu năm 2019. máy dán cạnh BABYLON nhanh chóng được nhiều công ty gia công sản xuất nội thất đón nhận. Sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao về cả giá cả lẫn chất lượng.

MÁY DÁN CẠNH CỦA BABYLON CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Tùy vào nhu cầu mà mỗi xưởng sản xuất sẽ lựa chọn những sản phẩm khác nhau. Giá bán của máy dán cạnh tuỳ thuộc vào từng thời điểm, xuất xứ, thương hiệu. Bên cạnh đó, tình trạng máy và chế độ bảo hành cũng ảnh hưởng đến giá của máy.

Giá của các loại máy dán cạnh 5,6,7 chức năng được cập nhật thường xuyên. Ở mỗi thời điểm khác nhau, giá sẽ có sự thay đổi.

Các dòng sản phẩm máy dán cạnh BABYLON hiện đang được kinh doanh tại kho xưởng.

Máy dán cạnh 5 chức năng giá từ 140 triệu – 160 triệu
Máy dán cạnh 6 chức năng giá từ 185 triệu – 200 triệu.
Máy dán cạnh 7 chức năng giá từ 380 triệu – 400 triệu.

Đây là mức giá khá rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường máy dán cạnh và phù hợp với nhà đầu tư sản xuất

MÁY DÁN CẠNH CỦA BABYLON CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA KHÔNG?

Với hơn 10 năm trong lĩnh vững sản xuất và kinh doanh các dòng máy dán cạnh. máy CNC, máy cưa bàn trượt… Babylon là một lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Linh kiện của máy dán cạnh thương hiệu BABYLON đã được chọn lọc kỹ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những hãng này đã có công ty tại Việt Nam nên việc xử lý bảo hành rất dễ dàng. Đó cụ thể là : Hệ thống biến tần , khởi động từ bảo vệ động cơ, màn hình điều khiển. Tất cả linh kiện đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đem đến sự hiệu quả và tính ổn định trong sản xuất.

 

baner babylon

 

BABYLON cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi có máy dán cạnh 5 chức năng, máy dán cạnh 6 chức năng Máy CNC máy cưa bàn trượt, Máy khắc laser,… Giúp tối đa lao động đứng máy cũng như đòi hỏi thạo tay nghề. Ngoài ra việc thao tác vận hành dễ dàng thực hiện và bảo trì tiện lợi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHI MUA HÀNG TẠI BABYLON

Máy dán cạnh 4 chức năng hay tất cả các loại máy của Babylon như  máy dán cạnh 6 chức năng,  Máy CNC, máy cưa bàn trượt, Máy khắc laser,… đều được bảo hành trong 12 tháng.

Trong thời gian sử dụng máy ép gỗ nói riêng và các sản phẩm của Babylon nói chung, nếu có hỏng hóc, lỗi kĩ thuật… bạn sẽ được bảo hành miễn phí.

Có mặt sửa chữa trong thời gian 24 – 48 tiếng.

BABYLON cam kết  sẵn sàng thu hồi lại máy dán dán chỉ của bạn nếu máy không hoạt động.

Được tư vấn những trường hợp cần tránh để không ảnh hưởng đến hiệu quả của máy.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy dán cạnh gỗ. Hoặc có thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0932225678  hoặc Email:info@babylon.vn

Phản hồi khách hàng:

footer bbl 2

MỘT SỐ VIDEO VỀ BABYLON CNC:

 CÔNG TY BABYLON VIỆT NAM

Công ty Babylon Việt Nam  chuyên phân phối Máy CNC, Máy Laser khắc cắt phi kim, Máy Laser Fiber kim loại 

Babylon Việt Nam là nhà cung cấp chuyên lĩnh vực máy công nghiệp, giải pháp công nghệ và hệ thống bán hàng chuyên nghiệp khắp lãnh thổ Việt Nam

Sản phẩm của Babylon đã phân phối nhiều năm và tự tin với chất lượng được kiểm chứng sau thời gian dài đã sử dụng  ổn định giá cả cạnh tranh, bảo trì trọn đời đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng, Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹ

ZALO CHAT
Mr Mạnh
093.222.5678